Mua sắm tết:máy xay thịt để làm giò lụa đại hạ giá năm 2019

 Mua sắm Tết nguyên đán là truyền thống lâu năm của dân tộc Việt Nam,bởi lẽ đây là thời gian để gia đình đoàn tụ sau cả năm xa cách.Để có những bữa ăn ấm cúng đoàn viên thì người phụ nữ phải làm những món ăn ngon điển hình hiện nay là món giò lụa.Máy xay thịt để làm giò lụa được bán với giá rất rẻ trong địp xuân 2019.

-Máy xay giò 370w : là loại máy được chuyên dùng cho gia đình trong những dịp “Lễ Tết-Xuân Về”.Máy được thiết kế để làm giò chả lụa mang lại những bữa cơm ngon trong bữa cơm đoàn viên.

 Máy xay giò 370w

Máy xay giò 370w được thiết kế toàn bộ bằng khung sắt với độ bền cực lâu theo thời gian,động cơ máy cấu tạo 100% dây đồng và được bảo hành 12 tháng tại Điện Máy Quỳnh Anh.

Riêng phần nồi và dao xay của máy xay giò được thiết kế 100% inox chống rỉ đảm bảo cho sản phẩm làm ra đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

>>>Bạn nên xem: thông số kỹ thuật và giá máy xay giò 370w giá rẻ nhất dịp Tết 2019.

-Máy xay giò 750w: có thể dùng cho những gia đình với số thành viên khoảng 4-5 người với dung tích 1 lần xay của máy là 1kg/lần.

Máy xay giò 750w

Máy có chức năng nghiêng đổ khi ta xay song có thể nghiêng nồi để đổ thịt ra bát hoặc vật đựng thịt.Công suất máy 750w do vậy mà ta xay 1kg thịt/lần sẽ rất nhanh chỉ khoảng 2-3 phút là được một mẻ giò lụa thơm ngon.

Như vậy người phụ nữa đảm đang trong mỗi căn bếp đều có thể làm giò chả tại nhà cực kì ngon như ở cửa hàng bán giò chả trong những ngày Tết đoàn viên.

>>>Xem ngay: thông tin về máy xay giò 750w chỉ dành cho mẹ chồng nàng dâu Tết 2019.

Trên đây là hai mẫu máy xay giò chả đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay,bếp nhà bạn đã có mẫu máy tuyệt vời này chưa? Hãy sắm ngay một mẫu để tết này được ấm no bên căn bếp vàng nhà bạn nhé:)))

–>Liên hệ ngay:0912.989.032 để được tư vấn và báo giá với mức thấp nhất chưa từng có tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *