Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Hãy cùng Điện Máy Quỳnh Anh điểm qua 5 sản phẩm Makita dùng cho thợ mộc được bán chạy nhất 2019 này, để đưa ra quyết định đúng đắn bạn nhé.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Dụng cụ mà thợ mộc cần

1/ Máy mài góc Makita 9553BMáy mài góc Makita 9553B  có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy. Chức năng chính của máy này là để loại bỏ các phần còn sót lại của các chi tiết sau các quá trình gia công khác.

Máy mài Makita 9553B thường được sử dụng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất một thiết bị có độ chính xác cao nào đó. Sản phẩm Makita được bảo hành 6 tháng, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Thiết kế thân máy nhỏ gọn, tay cầm được thiết kế vừa tay người sử dụng, lớp cao su chống trượt nên cầm nắm dễ dàng, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Máy mài Makita 9553B

2/ Máy cắt nhôm Makita LS1019LMáy cắt nhôm Makita LS1019L là dòng sản phẩm máy cắt nhôm mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Makita, tích hợp tia laser giúp bạn nhìn thấy đường cắt chính xác hơn trong lúc vận hành máy, tích hợp khả năng hút bụi hiệu quả nhờ thiết kế ống hút nhỏ gọn hơn, hệ thống thanh trượt bằng thép.

Máy cắt nhôm Makita hộp số, hệ thống bảo vệ ổ đĩa trực tiếp được thiết kế để nâng cao khả năng cắt thẳng đứng của tấm ván khuôn và khuôn đúc.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Máy cắt nhôm Makita LS1019L

3. Máy cưa bàn Makita MLT100

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng tiên tiến của Nhật Bản, máy cưa bàn Makita MLT100 có khả năng cắt xén gỗ cực kì linh hoạt, cắt được theo nhiều hình dạng khác nhau với độ chính xác lên đến đơn vị milimet. Sản phẩm được Makita chăm sóc rất tỉ mỉ, đã đạt đến trình độ hoàn hảo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt khi trải nghiệm nó.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Máy cưa bàn Makita MLT100 có khả năng cắt xén gỗ cực kì linh hoạt

Máy cưa bàn Makita MLT100 chuyên dùng để cắt, xén gỗ một cách chuyên nghiệp. Máy có khả năng cắt theo nhiều phương hướng khác nhau như: cắt dọc, cắt ngang, cắt rãnh, cắt nghiêng,…Makita MLT100 được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Lưỡi cưa sắc bén giúp cưa chính xác và hiệu quả hơn.  Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

4. Máy bào 580W Makita N1900BMáy bào Makita N1900B là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của MAKITA sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Máy bào Makita N1900B

Máy bào Makita N1900B được làm từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bào vật liệu gỗ cho bề mặt láng bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không lo hư hỏng thường gặp. Makita N1900B được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Lưỡi bào sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, có độ ma sát cao, chống trơn trượt giúp tay cầm chắc chắn hơn, an toàn hơn khi sử dụng kể cả tay bị ra mồ hôi.

Với những tính năng vượt trội như vậy, Máy bào 580W Makita N1900B là một trong những dụng cụ điện đang được nhiều thợ mộc lựa chọn trong đầu năm 2018 này.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

5. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF330DWE 10.8V

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF330DWE 10.8V là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc bắt dính các loại ốc, vít được nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, nhờ đó, hiệu suất công việc sẽ được nâng cao. Với một công việc gắn liền với việc sử dụng ốc vít như làm mộc thì một máy khoan vặn vít là không thể thiếu.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua

Hơn nữa, Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF330DWE 10.8V là dòng máy của thương hiệu nổi tiếng Makita, được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin giúp dễ dàng sử dụng và cất giữ.

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua
Với một công việc gắn liền với việc sử dụng ốc vít như làm mộc thì một máy khoan vặn vít là không thể thiếu

Trên đây là 5 sản phẩm công cụ bán chạy đầu năm 2018 chuyên dùng cho các công việc trong nghề thợ mộc. Ngoài ra, bạn có thể vào maylammoc để xem thêm nhiều hơn các sản phẩm dụng cụ điện của thương hiệu dụng điện cầm tay khác

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

🏫 Địa chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Top 5 sản phẩm dụng cụ Makita dùng cho thợ mộc đáng mua 0912.989.032

📞 02421.236.238

📞 0983.056.175

📧  dienmayquynhanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *