BA SẢN PHẨM MÁY NGHIỀN BỘT RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Để làm bánh người ta sử dụng máy nghiền bột nghiền nhỏ nguyên liệu mà chủ yếu từ gạo. Một số loại bánh bắt buộc phải sử dụng bột nước để làm bánh như: bánh cuốn, bánh phở, bánh nếp,… Khi đó máy nghiền bột nước có tác dụng giúp người tiêu dùng giải quyết các vấn đề về nhân công, thời gian.
Máy nghiền bột là máy chuyên dùng để nghiền bột để lấy bột khô. Ví dụ, để lấy bột gạo, người ta sử dụng máy nghiền bột cho gạo vào máy để nghiền thu được sản phẩm là bột gạo thành phẩm.
Trên thị trường có nhiều loại, giá của chúng cũng rất phải chăng. Trong bài này chúng tôi giới thiệu tới các bạn top ba sản phẩm máy nghiền bột rẻ nhất thị trường.

3 MÁY NGHIỀN BỘT BÁN CHẠY NHẤT TẠI HÀ NỘI

1. Máy xay bột siêu mịn LT-BK3000

THÔNG TIN SẢN PHẨM 
– Nghiền được gạo, đỗ, vừng…

– Công suất: 25-30 kg/h

– Tốc độ: 2800 vòng/phút

– Công suất động cơ: 2.2Kw

– Điện năng: 220V

– Trọng lượng: 40 kg

– Tính năng: Máy cho ra cỡ bột nhỏ và mịn.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
Máy xay bột siêu mịn LT-BK3000 (TMTP-L04) là loại máy rất thông dụng với nhiều tính năng rất đặc biệt và thông dụng. Tốc độ xay nhanh với công suất lên đến 3Kw.
Máy xay siêu mạnh, siêu nhanh và sản phẩm xay ra cực kì mịn. Khi xay có thể đảo qua lại để cho cốt liệu xay được đều và nhanh hơn. Với tốc độ quay từ 4200-4500 vòng trên phút máy có thể xay siêu nhanh, siêu mịn các sản phẩm như gạo, đỗ, vừng thành bột nhanh chóng.

2. Máy nghiền bột siêu mịn 3A1Kg

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột siêu mịn 3A2Kg:

Công suất động cơ 3600 (W)
Nguồn điện 220 (V)
Tốc độ động cơ 35000 (Vòng/phút)
Năng suất nghiền 1,5 – 1,8 (Kg/mẻ)
Thời gian nghiền (Tùy theo nguyên liệu) 1 – 5 (Phút/mẻ)
Kích thước đóng gói (dài × rộng× cao) 230 x 230 x 400 (mm)
Tổng trọng lượng máy 7 (Kg)

Nghiền bột cực nhanh

Máy nghiền bột 3A2Kg là loại máy xay nghiền bột ngũ cốc có năng suất đạt 1,5 – 1,8 kg/mẻ, trong vòng từ 1 tới 5 phút, với chiếc máy này giúp quý khách tự xay nghiền được tất cả các loại hạt ngũ cốc để chế biến các món bánh ngon.

Chất liệu chế tạo cao cấp

Máy nghiền bột siêu mịn 3A2Kg có chất liệu chính là inox 304, giúp máy không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ, vận hành bền bỉ và hiệu quả cao, không bám bụi, sạch sẽ. Máy chạy tiết kiệm điện và rất an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế tối ưu

Máy nghiền bột 3A có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Trọng lượng máy chỉ 7kg nên dễ dàng di chuyển tới các vị trí làm việc khác nhau. Công tắc bật tắt máy được bố trí ngay trên thân máy nên rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Bằng cách mở núm khóa thân máy, người dùng có thể nghiêng máy qua lại trong quá trình nghiền bột để bột nghiền được mịn và đồng đều hơn, đồng thời dễ dàng lấy bột ra sau khi nghiền xong.

*Một số lưu ý khi sử dụng máy:

– Mỗi mẻ nghiền không nên vượt quá 10 phút.

– Không cho quá nhiều nguyên liệu vào máy, mức nguyên liệu trong máy phải thấp hơn thành máy từ 2 – 3 cm để máy hoạt động tốt nhất.

– Trong quá trình nghiền bột máy sinh ra nhiệt năng lớn cho nên sau mỗi mẻ nghiền bột, quý khách hàng nên cho máy nghỉ từ 10 -15 phút để đảm bảo độ bền cho máy.

3. Máy xay ngũ cốc, xay bột trà xanh siêu mịn HQ-500

Mô tả sản phẩm: Máy xay ngũ cốc, xay bột trà xanh siêu mịn HQ-500

Máy xay bột siêu mịn HQ-500 được làm bằng loại inox không rỉ, khá dầy, dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, máy chạy ổn định.

Chuyên máy xay nghiền bột dược liệu, nghiền thuốc bắc, xay nghiền bột thuốc đông y, dược liệu

Xay bột cây lá khô, củ quả khô như tam thất, nghệ khô, gừng khô, hoặc nghiền bột gạo, bột nghệ, các loại hạt như đâu nành, ngô, đỗ…

Công suất 1800W, quay 25000vòng/ phút.Mỗi lần xay được 500gram-550gram/ mẻ Chia đều 2,3 lần xay.Xay 2-3 phút/1 mẻ. Cách nhau 15 phút lại xay tiếp mẻ kế tiếp.

Có thể lật nghiêng 180 độ thân máy để đổ, chiết thành phẩm ra ngoài rất tiện lợi.

Có công tắc hẹn giờ thông minh.

Hướng dẫn sử dụng :

Trước khi sử dụng máy nghiền này yêu cầu phải tắt công tắc nguồn:

-mở nắp trên(mở theo chiều kim đồng hồ) đóng ngược lại

– Cho nguyên liệu vào trong hộp nghiền bột

– Đậy chặt nắp trên sau đó cắm nguồn điện

– Bật công tắc hẹn giờ

– Khi tiếng xoay của máy đồng đều thì chứng tỏ thuốc đã xay thành bột thì có thể tắt máy

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

🏫 Địa chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 0912.989.032

📞 02421.236.238

📞 0983.056.175

📧  dienmayquynhanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *