Giá máy làm mộc liên hợp hàng chất lượng tốt nhất cho xưởng gỗ

Hiện nay máy làm mộc liên hợp được đa số người thợ mộc làm nghề tin dùng với các loại máy cưa bào liên hợp,máy cưa bào cuốn liên hợp.Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về giá máy làm mộc liên hợp cũng như công dụng tuyệt vời mà  các loại dụng cụ làm mộc này đem lại.

1.Máy cưa bào cuốn liên hợp cho xưởng mộc.

-Máy cưa bào cuốn liên hợp là loại máy đa chức năng trong ngành mộc với rất nhiều hiệu quả mà nó mang lại,giúp người thợ mộc làm được rất nhiều đồ gỗ mỹ nghệ phục vụ đời sống.

                                                                           Video giới thiệu máy cưa bào cuốn liên hợp

Máy cưa bào liên hợp được thiết kế với từng chi tiết đúc nguyên khối bằng hợp kim chịu lực cao,máy được lắp ráp ở nhà máy trung ương tại Trung Quốc theo chuẩn kỹ thuật vậy nên độ chính xác là tuyệt đối.

Máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm,bào 30cm,máy bao gồm 6 chức năng với đúng tên gọi:Cưa,bào thẩm,bào cuốn,khoan,đục mộng vuông,phay.

Với công suất lên tới 2,2kw mà máy cắt cực khỏe,cho ra đường cắt cực phẳng và chuẩn xác đến từng milimet.

>>>Xem thêm:thông tin về giá máy cưa bào cuốn 40cm bán chạy nhất tại Hà Nội.

2.Máy cưa bào liên hợp cho thợ lành nghề.

Máy cưa bào liên hợp có kích thước bàn 25cm và không có chức năng cuốn gầm nhưng máy vẫn đủ để người thợ mộc làm nên những bộ bàn ghế cực đẹp.

                                                Video giới thiệu máy bào thẩm,cưa bào liên hợp chất lượng tốt

Máy cưa bàn 25cm được thiết kế dành cho những thợ mộc làm nghề nhỏ lẻ hoặc dùng gia đình nhưng vẫn mang lại giá trị kinh tế cao từ sản phẩm làm ra.

Vốn đầu tư ít mà chỉ cần là thợ mộc có tay nghề cao đã đủ để làm ra những đồ gỗ nội thất rất đẹp.Máy dùng theo thời gian mà vẫn cực chuẩn như lúc mới mua.

>>>Xem ngay:thông số kỹ thuật và giá máy cưa bào mặt bàn 25cm chất lượng tốt nhất hiện nay.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *