Giá máy làm mộc liên hợp hàng chất lượng tốt nhất cho xưởng gỗ

Hiện nay,máy làm mộc liên hợp được đa số người thợ mộc làm nghề tin dùng với các loại máy:cưa bào liên hợp,máy cưa bào cuốn liên hợp.Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về giá máy làm mộc  liên hợp cũng như công dụng tuyệt vời mà các loại dụng cụ làm mộc đem lại.

1.Máy cưa bào cuốn liên hợp cho xưởng mộc.

-Máy cưa bào cuốn là loại máy đang được cung cấp nhiều nhất tại Hà Nội với hiệu quả công việc cao cho xưởng gỗ.Máy được tin dùng nhiều nhất tại xưởng gỗ bởi nó có chức năng cuốn rất tiện dụng        https://youtu.be/Vy7G3uBSfNI

                                     

-Về mặt thiết kế mà ta thấy máy toàn bộ bằng kim loại đúc nguyên khối giúp cho từng chi tiết lắp ráp mà không sai lệch chuẩn tới từng milimet.

-Máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm cho ra chiều rộng bào là 30cm có thể dùng cho tất cả các loại gỗ tự nhiên.Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người thợ sẽ tăng giảm độ sâu của lưỡi bào tùy ý.

                                                                                                 Ảnh chụp thực tế máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm.

-Máy bao gồm các chức năng đầy đủ cho người thợ mộc làm nên những bộ bàn ghế,giường tủ có giá trị kinh tế cực cao.Các chức năng đó là:Cưa,bào thẩm,bào cuốn,khoan,đục vuông,phay cạnh.

 >>>Xem thêm: giá máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm chất lượng cực tốt chuyên dùng cho xưởng mộc.         2.Máy cưa bào liên hợp 5 chức năng.

-Máy cưa bào liên hợp 5 chức năng đang được ưa dùng tại các xưởng gỗ với số lượng công việc không quá nhiều và không cần chức năng bào cuốn.  https://youtu.be/Vy7G3uBSfNI

                                                           

-Với thiết kế đơn giản và tương đối nhỏ gọn mà máy cưa bào liên hợp mặt bàn 25cm được nhiều hộ gia đình và xưởng nhỏ tin dùng.

-Máy cho ra đường cắt cực phẳng và chuẩn,mặt cưa có thể nâng hạ để cắt các loại gỗ dày mỏng khác nhau trong phạm vi của lưỡi cưa.

                                                    Ảnh chụp thực tế máy cưa bào liên hợp mặt bàn 25cm lắp cho khách.

-Các chức năng của máy bao gồm:Cưa,bào thẩm,khoan,đục vuông,phay cạnh.

-Thật là tuyệt phải không nào,khi bạn bỏ ra một số tiền vừa túi mà lại sắm được mẫu máy đa năng phục phụ công việc quá hiệu quả như vậy.

>>>Xem ngay: thông số kỹ thuật và giá máy cưa bào 5 chức năng chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *