Mua máy đầm bàn, đầm dùi chính hãng tại Hà Nội

Máy đầm bàn và đầm dùi là những thiết bị công nghiệp chuyên dụng phục vụ nhu cầu trong trong các công trình xây dựng và đóng vai trò quan trọng trong quá trình thi công xây dựng. Máy đầm bàn và đầm dùi ngày càng được cải tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình xây dựng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Điện máy Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm đầm bàn và đầm dùi chính hãng và giá rẻ nhất thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn.

Sơ lược về tính năng của máy đầm bàn và đầm dùi

Máy đầm bàn

Máy đầm bàn được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, thi công nhà ở, làm đường …. giúp nén chặt và chắc bề mặt công trình, máy đầm bàn còn có một tên gọi khác là máy đầm đĩa, đây là thiết bị xây dựng chuyên dụng sử dụng cho các hạng mục công trình khác nhau, phục vụ các nhu cầu xây dựng đơn giản đến phức tạp, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công và giảm thiểu tối đa thời gian hoàn thành tiến độ dự án.

Máy đầm bàn với tính năng làm phẳng, làm mịn bề mặt và nén chặt vật liệu, đảm bảo bề mặt vật liệu láng bóng và không bị rỗ, với cường độ rung lớn, máy được sử dụng để làm phẳng và láng mịn bề mặt bê tông ướt vừa thi công xong giúp bê tông nhanh khô hơn và tăng cường tối đa khả năng chịu lực của bê tông, tiết kiệm vật liệu tối đa.

Trên máy đầm bàn Trường Mạnh có thiết kế 4 móc bằng kim loại, để luồn dây thừng vào mỗi góc của máy, khi thi công người ta sẽ sử dụng dây thừng để điều khiển máy và cần có ít nhất 2 người điều khiển 2 đầu dây đứng ở hai bên đối diện nhau.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đầm bàn sử dụng động cơ xăng và sử dụng động cơ điện với công suất khác nhau.

Với dòng chạy xăng có khối lượng máy, công suất và kích thước lớn hơn, ưu tiên sử dụng ở những công trình không có sẵn nguồn điện, sử dụng liên tục với cường độ cao

Điện máy Quỳnh Anh hiện đang phân phối 3 dòng sản phẩm máy đầm bàn với 3 công suất: 750W và 1.5KW, 2,2KW cho lực đầm lên tới 500kg/f với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, vận chuyển toàn quốc và bảo hành chính hãng 6 tháng

Mua máy đầm bàn, đầm dùi Trường Mạnh chính hãng tại Hà Nội

Máy đầm bàn chạy xăng ứng dụng để thi công làm đường

Các thông số cơ bản:

+ Điện áp định mức: 220V – 380V

+ Động cơ: động cơ điện  750W và 1.5KW, 2,2KW

+ Tốc độ: 2.800 RPM

+ Tình trạng: Mới 100%

+ Bảo hành: 6 tháng

+ Đổi trả: miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày

Vui lòng bấm Xem và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay:

Số điện thoại liên hệ và tư vấn: 02421.236.238 – 0983.056.175

Hy vọng với thông tin bổ ích trên, điện máy Quỳnh Anh đã giúp quý khách lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp phù hợp với nhu cầu của mình!

Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

🏫 Địa chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

 0912.989.032

📞 02421.236.238

📞 0983.056.175

📧  dienmayquynhanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *