Top 2 mẫu máy cưa lọng gỗ mini giá rẻ uy tín chất lượng nhất

Máy cưa lọng gỗ là loại máy cắt các chi tiết nhỏ với các hình thù theo ý muốn của người thợ làm nghề mộc.Máy cưa lọng gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay là máy cưa lọng đứng và máy cưa lọng chỉ mà ở bài đánh giá này chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng cũ như chức năng cấu tạo của máy.

-Máy cưa lọng đứng:

Điển hình của dòng máy cưa lọng đứng mini mà không thể không nhắc đến ở đây là: “máy cưa lọng đứng D&D 205”.

                                                                     Ảnh chụp thực tế:máy cưa lọng đứng D&D 205

Với kích thước máy gọn nhẹ chỉ khoảng 710x270x360 (mm) mà ta sẽ rất tiện dụng trong khi sử dụng,máy đi theo công trình khá hợp lý bởi vận chuyển rất dễ dàng.

Sơ lược về toàn bộ cấu tạo kỹ thuật:Đây là mẫu máy khá chắc chắn,toàn thân và chân đế được làm bằng hợp kim nhẹ,có tính chịu lực cực cao do đó rất bền theo thời gian sử dụng.

Lưỡi cưa của máy cưa lọng đứng được thiết kế là lưỡi mở tạo nên độ mịn và phẳng trong từ đường cắt.Ngoài ra máy kết hợp với động cơ phù hợp tạo nên một siêu phẩm trong phân khúc giá trên 4 triệu một chút.

Độ dày gỗ mà máy cưa lọng bàn có thể cắt lên đến 80mm,cắt góc cắt thẳng tùy ý với thiết kế bàn có nghiêng từ 90°-45°.

Máy cưa lọng đứng mini gồm 2 công tắc mở đóng,phụ kiện đi kèm bao gồm:Thước ke,thanh nhựa đẩy gỗ,cờ lê,tô vít.

>>>Xem thêm:Thông số kỹ thuật và giá máy cưa lọng đứng D&D 205 tin dùng nhất những tháng đầu năm 2019.

-Máy cưa lọng chỉ:

Cũng là loại máy cưa lọng được ưa chuộng nhất hiệu nay,nhưng máy cưa lọng chỉ lại mang một nét riêng với công dụng rất tuyệt vời.                     

                              Ảnh chụp:máy cưa lọng chỉ D&D JFS1601

Máy cưa lọng chỉ có cấu tạo toàn thân cũng là hợp kim nhẹ có tính chịu lực cao,bền trong quá trình sử dụng.Kích thước máy nhỏ gọn chỉ có trọng lượng 14kg cho người dùng vận chuyển máy dễ dàng.

Điểm đặc biệt ở dòng máy máy này là ở lưỡi cắt,lưỡi cắt của cưa lọng chỉ rất mỏng và nhỏ nhằm giảm độ hao phí khi ta sử dụng.Bởi thế mà đây là mẫu máy được tin dùng nhất cho nghề làm đồ lưu niệm với các loại gỗ đắt tiền.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị đèn chiếu sáng nhằm phục vụ cho người dùng làm cả ngày và đêm giúp đẩy nhanh tiến độ làm ra sản phẩm.Máy cưa lọng chỉ có thêm nút điều chỉnh tốc độ mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người với mỗi tốc độ cắt khác nhau.

Máy cưa lọng chỉ để bàn có điểm ưu việt là có thể dùng để cắt lòng trong của sản phẩm,bởi đây là loại máy dùng lưỡi cài với trình độ chuyên môn thì người thợ sẽ dễ dàng làm ra sản phẩm theo ý muốn.

>>>Xem ngay:Thông tin máy cưa lọng chỉ D&D JFS 1601 giá rẻ nhất Việt Nam.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *