Giá bán máy cưa bàn trượt tại Hà Nội rẻ nhất năm 2019

Máy cưa bàn trượt tại Hà Nội đang được bán rất chạy với giá cực rẻ trong những tháng đầu năm 2019.Hãy cùng nhau tìm hiểu về máy cắt gỗ bàn gọn nhẹ,sử dụng dễ dàng mà chất lượng cực tốt trong bài đánh giá dưới đây nhé.

               Video thực tế:máy cưa bàn mini giá rẻ nhất hiện tại.

Máy cưa bàn trượt mini tại Hà Nội đang được Điện Máy Quỳnh Anh cung cấp rất nhiều đến tay người tiêu dùng với chất lượng cực tốt mà giá cả lại rất rẻ chỉ từ 4 triệu là có ngay một mẫu tuyệt vời để làm nghề.

Máy cưa bàn nhỏ này được thiết kế bằng hợp kim nhẹ,có tính chịu lực cao,dùng bền theo thời gian.Với trọng lượng chỉ khoảng 16kg mà người dùng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng.

Máy cưa gỗ bàn được tin dùng làm trong các cơ sở làm lồng chim,loa thùng,các loại gỗ cần cắt góc cắt mòi.Đặc biệt của dòng cưa bàn này là rất ưu việt cho làm loa thùng bởi tính năng cắt góc.Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm của thợ làm loa thì loa có âm thanh hay nhất chỉ khi thùng loa được đóng với các góc cạnh 45°+45°=90° khi đó âm thanh nghe sẽ rất ấm.

                                                                Ảnh chụp thực tế:máy cưa bàn mini.

Máy cưa bàn bao gồm động cơ 1200w với đường kính lưỡi cắt 210mm cho ra các đường cắt phẳng và mịn,máy bao gồm hai công tắc đóng mở,thước ke góc mặt bàn dành cho người làm nội thất,thước kẹp thẳng giúp cho sản phẩm làm ra cắt thẳng chính xác tuyệt đối.

Ngoài ra để đáp ứng sự an toàn cho người sử dụng mà nhà thiết kế đã tạo ra bộ phận bảo vệ lưỡi cưa tích hợp cả hút bụi,phụ kiện kèm theo còn có cả thước đẩy gỗ để đảm bảo bàn tay người thợ tránh sơ ý chạm phải lưỡi cưa khi đang sử dụng.

Trên đây là một vài đáng giá về máy cưa bàn mini đang được tin dùng nhất trong những tháng đầu năm 2019.

>>>Xem ngay: thông số kỹ thuật và giá máy cưa gỗ bàn rẻ chưa từng có tại Hà Nội.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *