[HOT] máy cưa bàn nhỏ cắt tất cả các loại gỗ chỉ dành cho thợ mộc

Máy cưa bàn nhỏ là loại máy được tin dùng cho đa số người thợ mộc muốn cắt góc cắt mòi với công việc thiết kế nội thất hay làm loa thùng…Dưới đây là cấu tạo chức năng và công dụng ngoài mong đợi mà được người làm nghề tin dùng nhất những tháng đầu năm 2019.

                            Video giới thiệu: máy cưa bàn nhỏ giá rẻ nhất hiện tại

Trên đây qua clip này bạn đã được xem tổng thể cấu tạo của máy cưa bàn mini,để hiểu kỹ hơn về công dụng của từng bộ phận,bạn hãy đọc kỹ bài viết này nhé:

Nhìn về mặt tổng quan có thể bạn đã biết toàn bộ cấu tạo máy được thiết kế bằng hợp kim có tính chịu lực cao và cực bền theo thời gian.Bằng một loại hợp kim nhẹ như vậy mà người thợ làm nghề rất dễ dàng di chuyển máy theo ý muốn của mình.

Cấu  tạo động cơ thì máy có công suất 1200w với tốc độ cao lại được kết hợp với lưỡi cưa 210mm thiết kế lưỡi mở cho ra đường cắt cực phẳng và mịn.Để máy có thể cắt thẳng và chuẩn mà nhà thiết kế tạo ra thước kẹp để ke gỗ theo đường thẳng giúp người dùng đẩy gỗ cắt chuẩn mà không hề bị sai lệch.

Đối với ngành nội thất mà nói thì đây là loại máy không thể thiếu cho làm nghề,bởi lẽ chức năng cắt góc cắt mòi của máy cưa bàn mini quá hiệu quả.Phần mặt bàn của máy còn có cả thước trượt giúp cắt góc chéo mà chỉ có nghành nội thất mới được đáp ứng tốt nhất.

Máy cắt được góc từ 45° – 90° chuyên nghiệp,đây là chức năng mà chắc chỉ có nghề đóng loa thùng là được lợi nhất từ máy cưa bàn nhỏ.Đối với nghề đóng loa thùng thì phải làm sao cho âm thanh được trong hộp kín thì âm thanh mới hay được,do vậy mà khi ta ghép 2 góc 45° vào nhau sẽ tạo ra một góc vuông cực kín để âm thanh không bị lọt ra ngoài.

Sử dụng loại máy nào cũng vậy phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là máy cưa máy cắt gỗ.Đúng vậy,máy cưa bàn mini cũng được trang bị bộ phận bảo vệ lưỡi cưa lại còn tích hợp luôn cả hút bụi cho người dùng.Bên cạnh đó còn cả thước đẩy gỗ để người dùng không bao giờ bị chạm tay vào lưỡi cưa khi sử dụng,quả là một thiết kế rất an toàn cho người dùng đúng không nào.

Phần tay nắm của máy giúp nghiêng góc còn tích hợp cả vặn tăng lưỡi cưa khi người dùng cắt các  mẫu gỗ có độ dày mỏng khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy cưa bàn nhỏ:

Đường kính lưỡi cắt (mm) 200
Tốc độ không tải (rpm) 2950
Chức năng
• Cắt góc nghiêng
• Cưa gỗ
Chiều sâu cắt (mm) 40
Công suất (W) 600
Nguồn cấp 220
Kích thước, chiều dài (mm) 500×335
Trọng lượng (kg) 12.95

>>> Xem thêm : máy cưa bàn nhỏ chất lượng tốt giá rẻ nhất tại Hà Nội năm 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *