Máy cưa bào đục liên hợp hiệu quả cao cho ngành mộc 2019

Máy cưa bào đục liên hợp là loại máy chuyên dụng không thể thiếu trong cuộc đời của người thợ mộc.Máy được trang bị các tính năng cưa,bào thẩm,bào cuốn,đục vuông,phay,khoan rất hiệu quả trong quá trình làm việc mà chỉ cần một chiếc máy.

Để dùng cho thợ chuyên nghiệp thì máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm là loại máy ưu việt đa năng nhất dành cho ngành mộc nói chung và thợ làm nghề mộc nói riêng.

      https://www.youtube.com/watch?v=tC8BBMsMluM                                                                                                Video giới thiệu : máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm

*Đánh giá tổng quan:đây là loại máy được đúc nguyên khối với hoàn toàn bằng hợp kim chống va đập chịu lực cao,dùng cực bền theo thời gian.Với việc đúc nguyên khối từng bộ phận theo dây chuyền như vậy sẽ giúp cho máy được lắp ráp cực chuẩn và đồ thay thế có đủ.

Máy cưa bào cuốn được thiết kế với 6 chức năng điển hình như sau:Cưa,bào cuốn,bào thẩm,đục vuông,khoan,phay.Một mẫu máy mà đa chức năng giá cả lại hợp lý thì không còn điều gì phải chê ở dòng máy này nữa.Bởi vậy mà đây là mẫu máy được tin dùng nhất trong ngành mộc đặc biệt cho những người mới vào nghề.

-Mặt bàn máy cưa bào cuốn có bề rộng lên đến 40cm và lưỡi bào được gỗ rộng tối đa 30cm,đường kính lưỡi cưa 255mm cho ra những đường cắt rất phẳng chuẩn và mịn.Tùy vào độ nông sâu cần cắt cũng như độ nông sâu của đường bào mà ta có thể chỉnh mặt bàn lên xuống rất dễ dàng theo ý muốn.

-Phần đục vuông,khoan,phay được tích hợp trên cùng một bộ phận rất tiện dụng cho người dùng cũng như giảm độ cồng kềnh của máy.

                         Ảnh chụp thực tế : máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất Gongyou
Tốc độ không tải (vòng/phút) 3100
Công suất (W) 1500
Nguồn điện 220V
Kích thước (mm) 210x1050x810
Trọng lượng (kg) 190
Xuất xứ Trung Quốc

>>>Xem ngay : máy cưa bào cuốn mặt bàn 40cm giá rẻ nhất Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *