Máy xay đậu nành làm đậu phụ giá rẻ chất lượng tốt năm 2019

Máy xay đậu nành làm đậu phụ là máy được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay với hiệu quả cực cao trong nghề làm đậu.Máy xay đậu nành được cung cấp với giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng mà hiệu quả lại cực cao trong quá trình sử dụng.

-Máy xay đậu nành tự vắt bỏ bã được chia làm hai loại theo chất liệu máy:Máy xay đậu thân gang và máy xay đậu thân inox.

1.Máy xay đậu thân gang.

-Máy xay đậu thân gang được chia thành hai loại với công suất 750w và 1,5kw:

+Máy xay đậu 750w thân gang:Đây là loại máy được dùng nhiều hơn trong gia đình hoặc hộ kinh doanh làm nghề nhỏ lẻ bởi giá của máy chỉ bằng một nửa so với loại thân inox.

                                                                   Máy xay đậu nành thân gang 750w

Máy xay đậu 750w thân gang được thiết kế nhỏ gọn,trọng lượng chỉ khoảng 18kg dễ dàng sử dụng vệ sinh máy.Máy xay đậu 750w được nhiều gia đình sử dụng để xay nước đậu nành để sử dụng mỗi ngày rất bổ dưỡng và an toàn thực phẩm.

>>>Xem ngay:Thông số kỹ thuật và giá máy xay đậu vắt 750w chuyên dùng cho gia đình năm 2019.

+Máy xay đậu 1,5kw thân gang:Với những người kinh doanh làm đậu mới vào nghề thì đây là loại máy để tập dượt với mức đầu tư thấp để bước chân vào nghề.

                                             Ảnh chụp thực tế:Máy xay đậu nành 1,5kw thân gang cho người mới vào nghề

Máy sử dụng dễ dàng,khi đến với Điện Máy Quỳnh Anh bạn sẽ được test máy và hướng dẫn cụ thể để khi sử dụng chỉ việc cho đậu tương và nước với tỉ lệ phù hợp cho ra sản phẩm theo nhu cầu.Năng suất tối đa máy đạt được khoảng 30-40kg/h đủ để kinh doanh với lợi nhuận cao khi mới làm nghề.

>>>Mua ngay: máy xay đậu 1,5kw thân gang chuyên dành cho người mới làm nghề.

2.Máy xay đậu thân inox:

-Cũng với 2 loại công suất 750w và 1,5kw thì máy xay đậu inox được tin dùng trong những nơi cần vệ sinh an toàn thực phẩm cao như nhà hàng hoặc chuyển đi nước ngoài.

Đối với máy xay đậu nành 750w thì đây là mẫu máy được ưa chuộng chuyên chuyển đi nước ngoài vì máy chuẩn vệ sinh an toàn và trọng lượng phù hợp để mang theo máy bay.

Máy xay đậu 750w inox cực bền theo thời gian

Máy xay đậu inox 750w có năng suất hoạt động được 20kg/h phù hợp đáp ứng với những nơi làm đậu đạt tiêu chuẩn cao như các nước Nga,Đức…Do vậy đây là dòng máy được Điện Máy Quỳnh Anh cung cấp hàng trục chiếc ra nước ngoài mỗi tháng.

>>>Xem thêm: giá máy xay đậu nành 750w inox chuyên được bán ra nước ngoài.

-Máy xay đậu nành 1,5kw được dùng nhiều tại những cửa hàng kinh doanh buôn bán đậu phụ lớn tại Hà Nội cũng như tỉnh thành trên toàn quốc.Với công suất 1,5kw khỏe khoắn,động cơ 100% dây đồng thì đây là loại máy chuyên dùng làm nghề mà được bảo hành 12 tháng.

Máy xay đậu nành 1,5kw

Lưu ý nhỏ đối với người dùng sau khi sử dụng máy xay đậu nành là vệ sinh máy song phải mở máy để khô thì lần tiếp theo xay đậu sẽ không bị mùi chua.

>>>Đọc ngay:thông số kỹ thuật máy xay đậu nành 1,5kw chuyên dùng cho kinh doanh bán đậu nành.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *