Máy phát điện sức nước tuabin thủy điện mini giá rẻ cho gia đình

Máy phát điện sức nước tuabin thủy điện mini là loại máy đang được sử dụng rộng rãi trong các trang trại hay các đồn điền cafe tại nhiều nơi có nguồn nước chảy.Máy phát điện ra 220V được dùng cho thắp sáng,tivi,quạt và một số thiết bị điện khác trong gia đình.

Hiện nay máy phát điện sức nước được chia làm hai loại gọi theo hình thức bên ngoài của máy đó là:củ phát điện đứng và củ phát điện ngồi.

-Củ phát điện ( củ đứng ) : Tùy vào nguồn nước và địa hình của mỗi nơi mà người dùng sẽ được Điện Máy tư vấn sử dụng các loại củ điện khác nhau.

               Củ phát điện ( củ đứng )

Củ phát điện củ đứng được dùng cho những nơi có nguồn nước dồi dào nhưng lại áp nước thấp mà khi khách hàng muốn mua sẽ được Điện Máy Quỳnh Anh tư vấn sao cho phù hợp nhất với địa hình và số lượng thiết bị trong gia đình để dùng loại bao nhiêu kilowatt cho hợp lý.

Củ điện đứng được thiết kế gồm phần động cơ và phần trục cánh quạt,đối với dòng máy này ta phải xây bệ để tạo nên độ xoáy nước theo chiều quay đúng của máy.Về phần thiết kế lắp đặt,quý khách hàng sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn tận tình sau khi mua máy.

>>> Xem ngay:Thông số kỹ thuật và giá các loại củ phát điện (củ đứng) từ 0,5kw đến 4kw được ưa dùng nhất hiện nay.

-Củ phát điện (củ ngồi) : Đối với loại củ điện ngồi thì cần độ áp lực nước cao do vậy mà những nơi có suối chảy hoặc ngăn đập chứa được sử dụng nhiều,đặc biệt các cánh rừng cafe tại các tỉnh Miền Trung đang sử dụng rất nhiều loại củ phát điện ngồi.

Củ phát điện ( củ ngồi )

Củ điện ngồi thiết kế có chân bệ đỡ mà khi mua về người dùng  chỉ cần đấu nguồn nước vào máy theo hướng dẫn của kỹ thuật viên sẽ rất dễ dàng lắp đặt và phát điện ra nguồn 220V.Nguồn nước ở những nơi đây chảy quanh năm sẽ tạo nên một bộ phát điện vĩnh cửu rất tiện dụng cả ngày đêm và không lo tốn tiền điện.

Củ phát điện được dùng ở các trang trại thắp điện ngày đêm hoặc lắp camera chống chộm rất tiện dụng và hiệu quả cao.

>>> Tham khảo thêm: Thông số kỹ thuật các loại củ phát điện ( củ ngồi ) với công suất khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *