Tư vấn chọn mua máy bào gỗ chất lượng, giá tốt nhất

Điện máy Quỳnh Anh chuyên phân phối các loại máy bào gỗ cầm tay giá rẻ dùng trong gia đình, trong xưởng mộc, chất lượng tốt nhất, máy bào gỗ là công cụ hỗ trợ gia công gỗ, sử dụng để bào nhẵn bề mặt đồ gỗ nhằm nâng cao giá trị của thành phẩm, giúp dễ dàng chế tác trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Điện máy Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dụng cụ điện, thiết bị điện cầm tay chính hãng tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Ưu điểm của máy bào gỗ gia dụng

Máy bào gỗ được thiết kế kích thước nhỏ gọn và tay cầm chắc chắn, giúp hạn chế sự rung lắc khi vận hành. Có lỗ thoát bụi và phoi gỗ khi bào trên bề mặt gỗ, có lưỡi cắt sắc bén giúp đường cắt, đường bào có bề rộng 82mm, có núm điều chỉnh độ sâu khi bào, động cơ vận hành trơn tru và êm ái, công suất lên tới 750W, tốc độ không tải đạt tới 1700 vòng/phút, giúp loại bỏ vật liệu gỗ và làm nhẵn mịn bề mặt gỗ một cách đồng đều, nhanh chóng, mang đến độ hoàn thiện cho sản phẩm gỗ của bạn cao nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng để phân phối ra thị trường.

Với tiện ích làm phẳng và làm nhẵn mịn bề mặt nhanh chóng, bạn không phải tốn nhiều chi phí để thuê nhân công hoàn thành công đoạn hoàn thiện sản phẩm như trước hay tốn quá nhiều công sức để bào gỗ một cách thủ công như trước đây. Với máy bào gỗ, chỉ cần cắm điện, nhấn nút và khởi động máy, thao tác trên bề mặt gỗ những vị trí cần gia công một cách nhẹ nhàng theo ý muốn, công việc của bạn sẽ hoàn thành trong thời gian nhanh chóng

Việc bào gỗ thủ công bằng tay vô cùng vất vả, dụng cụ bào gỗ bằng tay sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức cho bạn, lại không đảm bảo độ hoàn thiện của sản phẩm tốt nhất, khi bạn sử dụng máy bào gỗ của thương hiệu Stanley, Gihu …. sẽ tạo sự chuyên nghiệp, mang lại sự thích thú cho bạn, hiệu quả công việc vượt trội, sản phẩm hoàn thiện đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức. Hơn nữa, chắc chắn một điều khi bạn sử dụng máy bào gỗ của chúng tôi, bạn sẽ phải thốt lên rằng mình đã lựa chọn một sản phẩm đúng đắn, với sức mạnh và hiệu quả mà nó mang lại, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ dần dần từ bỏ công việc bào gỗ thủ công khó nhọc trước đây.

Tư vấn chọn mua máy bào gỗ chất lượng, giá tốt nhất

Bào gỗ bằng tay đã trở nên quen thuộc và nhàm chán, hiệu quả lại không cao

Máy bào gỗ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu trong món đồ nghề gia công của người thợ mộc, được các người thợ và các hộ gia đình lựa chọn và sử dụng rất nhiều, với ưu điểm chỉ cần lướt qua bề mặt gỗ, bề mặt đã trở nên phẳng và nhẵn bóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thiết kế lỗ thoát phoi thông minh giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến người sử dụng khi hận hành máy, hạn chế tối đa bụi bặm và độ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với ngay cả những người không chuyên và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tư vấn chọn mua máy bào gỗ chất lượng, giá tốt nhất

Thiết kế lỗ thoát phoi thông minh, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ hơn 2kg, thiết kế kiểu dáng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu bào khác nhau và bào các hướng, góc độ khác nhau. Khi sử dụng vô cùng thoải mái, không gây rung lắc mạnh hay mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài.

Các sản phẩm máy bào gỗ chất lượng trên thị trường

Điện máy Quỳnh Anh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy bào gỗ, máy khoan, máy mài của nhiều hãng khác nhau, cam kết chính hãng và giá rẻ nhất thị trường, đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, bảo hành trên toàn quốc.

Chỉ với mức giá dưới 1 triệu đến dưới 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu một thiết bị gia công, làm mộc thông minh, bên cạnh đó chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho các sản phẩm máy bào gỗ thương hiệu Stanley và Dewalt ..v..v… Cùng nhiều chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2019

Đặt mua trực tiếp các loại máy bào gỗ, dụng cụ điện tại đây: Các sản phẩm cầm tay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *